หน่วยอารักขาประธานาธิบดีสหรัฐฯ ประกาศมาตรการรักษาความปลอดภัยการประชุมพรรครีพับลิกันที่ Fiserv Forum เมืองมิลวอกี สหรัฐฯ

Loading

เว็บไซต์ MSN รายงานเมื่อ 23 มิ.ย.67 ว่า เมื่อ 21 มิ.ย.67 หน่วยอารักขาประธานาธิบดีของสหรัฐฯ (US Secret Service) วางมาตรการรักษาความปลอดภัยการประชุมของพรรครีพับลิกัน (Republican National Convention – RNC) ที่จะจัดขึ้นที่หอประชุม Fiserv Forum เมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน ในวันที่ 15 -18 ก.ค.67 เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ประท้วงรวมตัวกันที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใกล้สถานที่จัดงาน 

AI เก่งเพราะขโมยข้อมูล ? : เมื่อบิ๊กเทค ‘โกง’ แอบเก็บข้อมูลฝึก AI

Loading

Scarlett Johansson นักแสดงสาวชื่อดัง ไม่พอใจที่ OpenAI บริษัทพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ อาจใช้เสียงของเธอในฟีเจอร์ ‘Voice Mode’ ของ ChatGPT โดยไม่ได้รับอนุญาต แม้ OpenAI จะออกมาปฏิเสธ และบอกว่าใช้เสียงของนักพากย์คนอื่น แต่หลายคนฟังแล้วต่างบอกว่าเสียงนั้นเหมือนกับโจฮันส์สันมาก จนอดคิดไม่ได้ว่าแท้จริงแล้ว OpenAI แอบนำเสียงเธอมาทำการเทรน AI หรือไม่ ?

“ห้องลับ” หลังรูปแกะสลักประธานาธิบดีสหรัฐฯ บน “เมาต์รัชมอร์” มีอยู่จริงรึ?

Loading

จริงรึ? ที่ว่า มี “ห้องลับ” ซุกซ่อนอยู่เบื้องหลัง รูปแกะสลัก ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่ “เมาต์รัชมอร์” แน่ใจรึว่านั้นไม่ได้เป็นเพียงพล็อตเรื่องของหนังฮอลลีวูด ที่พระเอกตามแกะรอยปริศนาตามสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์เพื่อหาขุมทรัพย์ที่บรรพชนซ่อนเร้นเอาไว้?

รัสเซีย ระทึก! โจมตีโบสต์ในสาธารณรัฐดาเกสถาน เร่งสอบเหตุก่อการร้าย เสียชีวิตเพิ่มขึ้น

Loading

รัสเซีย เปิดการสอบสวนทันที หลังจากเกิดเหตุรุนแรงกลุ่มมือปืนไม่ทราบฝ่ายบุกโจมตีโบสถ์ยิวกับโบสถ์คริสต์ ในเมืองเดอร์เบียนท์ และโบสถ์อีกแห่งกับด่านตรวจของตำรวจในเมืองมาฮัชคาลา ในสาธารณรัฐดาเกสถาน เขตปกครองหนึ่งของรัสเซีย โดยเมืองทั้งสองห่างกันถึง 120 กม.สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ตัวเลขผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นอย่างน้อย 9 ราย และ บาดเจ็บ 25 คน

กราดยิงในร้านค้า รัฐอาร์คันซอ สหรัฐฯ เสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 10

Loading

ที่รัฐอาร์คันซอ สหรัฐอเมริกา เกิดเหตุคนร้ายกราดยิงในร้านซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บอีก 10 ราย ในกลุ่มผู้ที่บาดเจ็บมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย และคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่

อินเดียใช้กฎหมายใหม่ เอาผิดพวกโกงสอบเข้ามหา’ลัย-งานรัฐ

Loading

รัฐบาลอินเดียประกาศบังคับใช้กฎหมายใหม่เมื่อวันศุกร์ (21 มิ.ย.) ซึ่งจะตรวจสอบการทุจริตระหว่างการสอบแข่งขันเข้ามหาวิทยาลัยหรือทำงานของรัฐบาล สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า กฎหมายใหม่กำหนดบทลงโทษทางอาญาเช่น จำคุก 10 ปี และปรับเงิน 10 ล้านรูปีอินเดีย (ราว 4.39 ล้านบาท) สำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดหรือการทุจริตระหว่างการสอบแข่งขัน