ไมโครซอฟท์ ร่วมกับ LinkedIn เจาะลึกพฤติกรรมการใช้ AI คนทำงาน ผ่านรายงาน Work Trend Index ฉบับปี 2024

Loading

ไมโครซอฟท์ ร่วมกับ LinkedIn เจาะลึกพฤติกรรมการใช้ AI คนทำงาน ผ่านรายงาน Work Trend Index ฉบับปี 2024 ในประเทศไทยและทั่วโลก ในการนำนวัตกรรม AI มาใช้ในที่ทำงาน

3 วิธีตั้งค่า เฟซบุ๊ก ไม่ให้ถูกแฮ็กข้อมูลธนาคาร-บัตรเครดิต ดูดเงินหมดบัญชี

Loading

เตือนภัย! เช็ก 3 วิธีตั้งค่า “Facebook เฟซบุ๊ก” ให้ปลอดภัยจากมิจฉาชีพ ป้องกันไม่ให้ถูกแฮ็กข้อมูลธนาคาร-บัตรเครดิต ดูดเงินหมดบัญชี พร้อมข้อมูล วิธีแก้ไขหากมือถือถูกแฮ็ก หรือข้อมูลในโทรศัพท์ไม่ปลอดภัย

ปชต.แบบไหน! คนนับหมื่นประท้วง-ปะทะตำรวจในฝรั่งเศส ไม่พอใจผลเลือกตั้งฝ่ายขวาจัดส่อก้าวสู่อำนาจ

Loading

พวกผู้ประท้วงหลายพันคนไหลบ่าสู่ท้องถนนในปารีส และเมืองอื่นๆ ของฝรั่งเศส บางจุดถึงขั้นปะทะกับตำรวจปราบจลาจล แสดงความไม่พอใจผลการเลือกตั้งรอบแรกเมื่อสุดสัปดาห์ ที่ฝ่ายขวาจัดคว้าชัยชนะ ขณะเดียวกัน พรรคการเมืองคู่แข่งทั้งหลายก็พยายามหาทางหยุดพรรคขวาจัดของ มารีน เลอ แปน จากการก้าวเข้าสู่อำนาจ ในการเลือกตั้งรอบ 2 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์หน้า (7 ก.ค.)

ทางการจีนเผย ยังควบคุมตัวอดีตทหารไต้หวันที่จับได้ขณะตกปลา

Loading

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานจากกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ว่า นางจู เฟิ่งเหลียน โฆษกประจำสำนักงานกิจการไต้หวันของจีน (ทีเอโอ) กล่าวว่า อดีตทหารไต้หวัน ซึ่งเป็นชายแซ่หู มีสุขภาพดี และได้รับอนุญาตให้พบกับครอบครัวของเขา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

‘แร่หายากเป็นสมบัติของรัฐ’ จีนปรับกฎคุม ‘แรร์เอิร์ธ’ เข้มข้นขึ้น

Loading

ทางการจีนแถลงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า รัฐบาลได้ปรับกฎระเบียบใหม่ในการกำกับดูแลทรัพยากรแร่หายาก (แรร์เอิร์ธ) โดยระบุว่าทรัพยากร “แร่หายากเป็นสมบัติของรัฐ” และรัฐบาลจะเริ่มบังคับใช้กฎระเบียบใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. นี้เป็นต้นไป

จีนบังคับใช้กม.เปิดทางให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้

Loading

สำนักข่าวเอ็นเอชเคเวิลด์ (NHK World) รายงานว่า กฎหมายดังกล่าวระบุขั้นตอนการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอุปกรณ์อื่น ๆ ของบุคคลและองค์กร และเจ้าหน้าที่ต้องทำใบแจ้งโดยได้รับอนุมัติจากหน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติในระดับเทศบาลหรือระดับที่สูงกว่า