ดีอีนำร่อง ‘สีคิ้ว สมาร์ท ลีฟวิ่ง’ ยกระดับความปลอดภัย-บริหารข้อมูลเมือง

Loading

หนุนดีป้าเปิดตัว สีคิ้วสมาร์ท ลีฟวิ่ง ส่งเสริมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในพื้นที่อำเภอสีคิ้ว ครอบคลุมมิติด้านความปลอดภัย ด้านบริการภาครัฐ และด้านการบริหารจัดการข้อมูลเมือง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ การบริหารจัดการเมืองในภาคประชาชน สังคมและท้องถิ่น

ดีป้าเผย’ภูเก็ต’แชมป์เมืองอัจฉริยะไทย ดัชนีชี้วัดด้านแข่งขันสูง 83.60%

Loading

ดีป้าเผยรายงานดัชนีชี้วัดความสามารถในการแข่งขันเมืองอัจฉริยะประเทศไทย ประจำปี 2566 จาก 30 เมือง 23 จังหวัด ภูเก็ตได้ที่ 1 คิดคะแนนตามจังหวัดที่ 83.60% ส่วนวังจันทร์วัลเลย์คว้า 1 ด้าน City Base คะแนน 83.55%

ผ่าน 7 วันรวบผู้ต้องสงสัย 4 คน กับ 4 ปมฉงบคาร์บอมบ์’นังตา

Loading

ครบ 1 สัปดาห์พอดี…ของเหตุการณ์คาร์บอมบ์ครั้งรุนแรงที่หน้าแฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา เป็นคาร์บอมบ์ลูกแรกของปี 67 และเกิดขึ้นในห้วงที่มีความขับเคลื่อนกระบวนการพูดคุยสันติสุขฯ แต่ก็มีความคืบหน้าไม่ค่อยน่าประทับใจใน

ออสเตรเลียสร้างศูนย์เก็บข้อมูลลับกับบริษัทแอมะซอน

Loading

ออสเตรเลียกล่าววันพฤหัสบดีว่า ความตกลงมูลค่า 1,350 ล้านดอลลาร์ กับบริษัทแอมะซอนของสหรัฐฯ ที่จะสร้างศูนย์ข้อมูลสามแห่งที่มีความปลอดภัยสูง จะช่วยยกระดับ “ศักยภาพในการต่อสู้เชิงสงคราม” ของออสเตรเลีย

ตรินิแดดปลดสมาชิกหน่วยข่าวกรองกว่า 20 คน เหตุได้รับอิทธิพลจาก “ลัทธิ”

Loading

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานจากกรุงพอร์ตออฟสเปน ประเทศตรินิแดดและโตเบโก เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ว่า โรวลีย์ กล่าวต่อรัฐสภาตรินิแดดและโตเบโกว่า จากการตรวจสอบหน่วยสืบราชการลับเชิงยุทธศาสตร์ (เอสเอสเอ) พบว่า มีสมาชิก 28 คน ได้รับอิทธิพลจากลัทธิ นับตั้งแต่เดือน พ.ค. ที่ผ่านมา “จนกลายเป็นอันตรายต่อความมั่นคงของชาติ”

ก๊าซรั่วที่สนามบินนานาชาติมาเลเซีย ป่วย 39 ราย

Loading

เจ้าหน้าที่รัฐสลังงอร์ มาเลเซีย เปิดเผยว่า เกิดเหตุสารเคมีรั่วไหลที่โรงงานวิศวกรรมอากาศยาน สนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ ส่งผลให้มีผู้ป่วย 39 ราย โดยมีอาการเวียนศีรษะและคลื่นไส้