เตือนแรงงานไทยอพยพออกจากพื้นที่ตอนเหนือของอิสราเอลติดเลบานอน

Loading

หลังเกิดเหตุโจมตีอิสราเอลจากฝั่งเลบานอน เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่เมือง Majdal Shams กต.เตือนแรงงานไทยอพยพออกจากพื้นที่ตอนเหนือของอิสราเอลติดเลบานอน

ทำไม Microsoft ในจีนสั่งพนักงานให้ใช้ iPhone เท่านั้น ห้ามใช้ Android?

Loading

ทำไม Microsoft ในจีนสั่งพนักงานให้ใช้ iPhone เท่านั้น และห้ามใช้ Android ด้วย ฟังเหตุผลจากข่าวนี้แล้วจะอึ้ง

PDPA สื่อมวลชนและการขอใช้สิทธิลบเนื้อหาข่าว

Loading

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) เผยแพร่ความเห็นของคณะอนุกรรมการเฉพาะกิจ ตอบข้อหารือและให้คำแนะนำหน่วยงานของรัฐเพื่อรองรับการบังคับใช้ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 หรือ PDPA มาตรา 4 (3) เรื่องข้อยกเว้นการใช้บังคับ PDPA กับกิจการสื่อมวลชน

ไฟเบอร์ออปติก ถูกทำลาย 6 พื้นที่ในฝรั่งเศส คนร้ายมุ่งเป้าไปที่โทรคมนาคม

Loading

เครือข่ายไฟเบอร์ออปติก ถูกทำลาย 6 พื้นที่ในฝรั่งเศส คนร้ายมุ่งเป้าไปที่โทรคมนาคม ขณะที่ตำรวจจับกุมนักเคลื่อนไหวฝ่ายซ้ายจัดที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อวินาศกรรมก่อนวันเปิดการแข่งขันโอลิมปิก

ฝรั่งเศสชี้กลุ่ม ‘หัวรุนแรงซ้ายจัด’ อยู่เบื้องหลัง เหตุวินาศกรรมป่วนรถไฟแดนน้ำหอม

Loading

ความคืบหน้าเหตุวินาศกรรมโจมตีเครือข่ายรถไฟของฝรั่งเศสเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม นายเจอรัลด์ ดาร์มาแนง รัฐมนตรีมหาดไทยของฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ฟรองซ์ 2 ทีวีว่า มีแนวโน้มว่ากลุ่มหัวรุนแรงซ้ายจัดเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุโจมตีเครือข่ายรถไฟของบริษัททางรถไฟแห่งชาติ (SNCF) ของฝรั่งเศส ที่สร้างความปั่นป่วนอย่างหนักในการเดินทาง ก่อนหน้าที่พิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนครั้งที่ 33 “ปารีส 2024” ที่ฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพจัด จะเปิดฉากขึ้นไม่กี่ชั่วโมง

ยกเลิกหลายเที่ยวบิน! มุ่งหน้าสนามบินในกรุงเบรุต เลบานอน หวั่น อิสราเอลล้างแค้นกลุ่มฮิซบอลเลาะห์

Loading

ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า สนามบินนานาชาติราฟิค ฮารีรี ในกรุงเบรุต เลบานอน เปิดเผยว่า สนามบินกรุงเบรุตได้ยกเลิกหลายเที่ยวบินที่ทำการบินระหว่างประเทศมายังกรุงเบรุตเริ่มจากวันนี้ (29 ก.ค.) หลังอิสราเอลประกาศตอบโต้กลุ่มอิซบอลเลาะห์ของเลบานอน