‘แคสเปอร์สกี้’ เตือน Wi-Fi ที่ ‘โอลิมปิกปารีส’ 25,000 จุด ไม่ปลอดภัย

Loading

ผู้เชี่ยวชาญของ “แคสเปอร์สกี้” วิเคราะห์จุดเชื่อมต่อ Wi-Fi สาธารณะเกือบ 25,000 จุดในเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศสก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนและพาราลิมปิก

Paris 2024 เสี่ยง! ฟอร์ติเน็ตจับตาโจรไซเบอร์ฉวยโอกาสตีฝรั่งเศส กิจกรรมแฮ็กพุ่งหลังรัสเซีย-เบลารุสไม่ได้รับเชิญลงแข่ง

Loading

ฟอร์ติเน็ต (Fortinet) ชี้จุดยืนทางการเมืองและอิทธิพลระหว่างประเทศของฝรั่งเศส ทำให้การแข่งขันโอลิมปิก ปารีส 2024 เป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับกลุ่มที่มีแรงจูงใจทางการเมือง พบกิจกรรมกลุ่มแฮ็กคึกคักขึ้นหลังรัสเซีย-เบลารุสไม่ได้รับเชิญลงแข่งกีฬาโลก เล็ง Paris 2024 มียอดโจมตีเกิน Tokyo 2020 หรือโอลิมปิกเกมส์ครั้งก่อนหน้าที่ถูกโจมตี 4.4 พันล้านครั้ง

ฮือฮา! “ไบเดน” ประกาศปฎิรูปศาลสูงสุดสหรัฐฯ SCOTUS เซ็งเอียงขวา-ปิดบังแอบรับของขวัญ เล็งห้ามผู้พิพากษาดำรงตำแหน่งตลอดชีวิต

Loading

เอเจนซีส์/MGRออนไลน์ – ประธานาธิบดีสหรัฐฯ โจ ไบเดน วานนี้(29 ก.ค) เดินหน้าผลักดันให้มีการปฎิรูปศาลสูงสหรัฐฯชี้ มีแนวคิดสุดโต่งเกินไปและมีพฤติกรรมไม่ถูกต้องทางจริยธรรมแอบรับของกำนัลใกล้ชิดมหาเศรษฐีกระเป๋าหนัก เล็งแก้กฎรวมถึงยกเลิกสมัยการดำรงตำแหน่งตลอดชีพของผู้พิพากษา ด้านคู่แข่ง อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดนัลด์ ทรัมป์ จวกเป็นแผนต้องการให้ SCOTUS เต็มไปด้วยผู้พิพากษาซ้ายจัดหัวรุนแรง

ฝรั่งเศสจับกุมผู้ต้องสงสัยก่อวินาศกรรมรถไฟความเร็วสูง 1 ราย

Loading

มีรายงานว่า ตำรวจฝรั่งเศสจับกุมผู้ต้องสงสัยวัย 28 ปีที่อาจมีส่วนกับการก่อวินาศกรรมรถไฟฝรั่งเศสได้ พบมีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มซ้ายจัดหัวรุนแรง

ชาวเวเนซุเอลาปะทะเดือดเจ้าหน้าที่ ประท้วงผลการเลือกตั้ง

Loading

กองกำลังความมั่นคงในเวเนซุเอลายิงแก๊สน้ำตาและกระสุนยาง เพื่อสลายการชุมนุมของผู้ประท้วงผลการเลือกตั้งในกรุงการากัส หลังประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร ประกาศชัยชนะในการเลือกตั้งประธานาธิบดี โดยได้คะแนนเสียง 51.2% รักษาตำแหน่งผู้นำเวเนซุเอลาเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้มาดูโรยังคงอยู่ในตำแหน่งต่ออีก 6 ปี หรือจนถึงปี 2574

เปิดประวัติ “อับดุลการิม สะตาปอ” ต้องสงสัย “มือบึ้มปัตตานี”

Loading

ยุทธการบ้านคลองช้าง กลืนชีวิต “จ่าทหาร” ไปแล้ว 1 นาย ร้อยโทบาดเจ็บสาหัสอีก 1 นาย และอาสาสมัครทหารพราน บาดเจ็บไม่มากนักอีก 1 นาย แต่ปฏิบัติการยังไม่จบ