ลูกชายผู้นำฮามาส ชี้!! พ่อถูกฆ่าด้วยขีปนาวุธนำวิถีแกะรอยโทรศัพท์มือถือ แง้ม!! ไม่ใช่เหตุลอบวางระเบิด เพราะบุคคลอื่นที่ห่าง 2-3 เมตร ปลอดภัย

Loading

เมื่อวานนี้ (18 ส.ค. 67) เว็บไซต์เยรูซาเล็มโพสต์รายงานว่า ตามที่เคยรายงานข่าว ‘นายฮานิเยห์’ เสียชีวิตในกรุงเตหะรานของอิหร่านเมื่อวันที่ 31 ก.ค. รายงานข่าวจากนิวยอร์กไทม์สยืนยันโดยเยรูซาเล็มโพสต์ระบุว่า ระเบิดถูกฝังไว้ในห้องของเขาหลายเดือนก่อนเจ้าตัวถูกปลิดชีพ

“โทรจันธนาคารมือถือ” ภัย Mobile Banking อันตรายสูงสุด!

Loading

สะเทือนไปทุกย่อมหญ้าเมื่อกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (กระทรวงดีอี) ออกมาประกาศชัดว่า ”โทรจันธนาคารบนมือถือ” เป็นภัยคุกคามที่ร้ายแรงที่สุดของประเทศไทย โดยสาเหตุที่ยกตำแหน่งแชมป์ให้ภัยนี้ คือ การก่อให้เกิดความเสียหายถึง 2.6 พันล้านบาท

กัมพูชาสกัดกั้นความพยายามก่อจลาจล จับกุมผู้ต้องสงสัย 31 คน

Loading

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ว่ากองกำลังความมั่นคงกัมพูชาสามารถสกัดกั้นความพยายามก่อจลาจล ของกลุ่มฝ่ายค้านหัวรุนแรงเพื่อต่อต้านรัฐบาล

กรรไกรหายเล่มเดียว ทำญี่ปุ่นยกเลิก 36 เที่ยวบิน 200 เที่ยวบินล่าช้า

Loading

เที่ยวบิน 36 เที่ยวถูกยกเลิก และอีก 201 เที่ยวล่าช้า ที่สนามบินญี่ปุ่น ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากกรรไกรเล่มหนึ่งหายไปในร้านค้าใกล้ประตูขึ้นเครื่อง

ทหารเกาหลีเหนือแปรพักตร์ เดินเท้าข้ามแดนหนีเข้าเกาหลีใต้

Loading

ทหารเกาหลีเหนือนายหนึ่งได้หลบหนีข้ามพรมแดนมายังเกาหลีใต้ในช่วงเช้าตรู่วันนี้ (20 ส.ค.) นับเป็นกรณีการแปรพักตร์ครั้งล่าสุด หลังจากที่เกาหลีใต้เปิดลำโพงกระจายเสียงโฆษณาชวนเชื่อบริเวณพรมแดนของสองประเทศ เพื่อตอบโต้ที่เกาหลีเหนือปล่อยลูกโป่งบรรจุเศษขยะข้ามแดนมายังเกาหลีใต้หลายต่อหลายครั้ง

ตรวจพบมัลแวร์ขโมยข้อมูล OTP ใน SMS พุ่งเป้าโจมตีผู้ใช้งาน Android ทั่วโลก!? ไทยก็โดน!

Loading

Android นอกจากจะเป็นระบบปฏิบัติการบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนตัวหนึ่งที่ใช้งานมากที่สุดในโลกเนื่องมาจากการเป็นระบบเปิดที่รองรับการใช้งานบนโทรศัพท์หลายยี่ห้อได้แล้ว ยังเป็นเป้าในการแฮกเพื่อขโมยข้อมูลและปล่อยมัลแวร์ที่ใหญ่ที่สุดอีกตัวหนึ่ง และข่าวนี้อาจเป็นอีกหนึ่งข่าวร้าย ที่ผู้ใช้งานในไทยก็เป็นหนึ่งในเป้าโจมตีเสียด้วย