เพจตำรวจออนไลน์ปลอมระบาด ! จะรู้ได้ไงว่าอันไหนจริง?

Loading

หลายท่านน่าจะเคยเห็นบรรดาเพจหน่วยงานตำรวจที่ขึ้นมาให้รับแจ้งความออนไลน์จนทั่วโลกโซเชียล ไม่ว่าปัดไปแอปฯ ไหนก็เจอ จนอาจจะรู้สึกว่าการแจ้งความปัจจุบันนี่ช่างง่ายดายแค่พิมพ์ข้อความในช่องแชตก็แจ้งความได้แล้ว

จ่อรื้อใหญ่โครงสร้างดับไฟใต้ “สมช. – ทัพ 4 – คณะพูดคุยฯ”

Loading

ไฟใต้ ณ ห้วงเวลานี้ ไม่ใช่สถานการณ์รุนแรงแบบปกติอย่างแน่นอน

แม้เหตุการณ์ความไม่สงบจะเกิดขึ้นต่อเนื่อง หลายเรื่องไม่ค่อยเป็นข่าว ยกเว้นล่าสุดที่กลุ่มชายฉกรรจ์ชุดดำบุกปล้นปืน เผาอาคาร บ้านพัก และวางระเบิดภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ฮาลา-บาลา

เปิดแผนประทุษกรรม “ทีมบุกปล้นปืนฮาลา-บาลา”

Loading

23 ก.ย.67 พล.ต.เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส (ผบ.ฉก.นราธิวาส) นำกำลังเข้าตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี จากหน่วยเฉพาะกิจอโณทัย และกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าพื้นที่ด้วย

สั่งอพยพ จนท.พ้น ขสป.ฮาลาบาลา พบมีระเบิดฝังโดยรอบ กำชับพื้นที่ล่อแหลมพกอาวุธป้องกันตัว 

Loading

อธิบดีกรมอุทยานฯ แจ้ง ขสป.ฮาลาบาลา ยังมีระเบิดฝังรอบเกิน 5 ลูก รออีโอดีเคลียร์ สั่ง จนท. ออกจากพื้นที่ทั้งหมด กำชับพื้นที่ล่อแหลมพกอาวุธป้องกันตัว อช.3 จชต. เฝ้าระวังพิเศษ

ระวัง! พบกล่องทีวี Android กว่าล้านกล่องทั่วโลกติดมัลแวร์ Vo1d

Loading

การใช้กล่องเสริมเพื่อรับชมรายการโทรทัศน์นั้น มักจะเป็นที่คุ้นเคยกันในไทยโดยเฉพาะกลุ่มแฟนฟุตบอลที่ต้องสรรหากล่องจากผู้ให้บริการต่าง ๆ มาติดตั้งเพื่อรับชมฟุตบอลจากลีกต่าง ๆ ที่มีผู้ถือลิขสิทธิ์คนละคนกัน แต่ทราบหรือไม่ว่า แม้แต่กล่องทีวี ก็มีความเสี่ยงในการติดมัลแวร์เช่นเดียวกัน

แจงหนุ่มร้องมูลนิธิดังฯ “ราชทัณฑ์” ตรวจสอบแล้วคุณวุฒิไม่ตรงตามหลักเกณฑ์

Loading

“กรมคุก” ชี้แจงหนุ่มร้องมูลนิธิดังฯ สอบติดราชทัณฑ์-ลาออกที่ทำงานเก่า แต่สุดท้ายคุณสมบัติไม่ตรงเกณฑ์ ย้ำเคยขอให้ยื่นหลักฐานเพิ่มเติม