สงครามจิตวิทยา ระเบิดเวลาสมรภูมิร้อน

Loading

กลุ่มฮิซบอลเลาะห์กำลังเผชิญกับความระส่ำระสายอย่างหนัก หลังเกิดเหตุระเบิดอย่างน้อย 2 ระลอก กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่สมาชิกส่วนใหญ่ใช้สื่อสารกัน ท่ามกลางบรรยากาศตึงเครียดกับอิสราเอล จากสงครามในฉนวนกาซา ซึ่งกำลังจะยืดเยื้อครบรอบ 1 ปี ในวันที่ 7 ต.ค. ที่จะถึง

รู้จัก LINE ALERT บัญชีแจ้งเตือน ภัยพิบัติทุกสถานการณ์ เช็กพื้นที่เสี่ยง

Loading

รู้จัก LINE ALERT บัญชีแจ้งเตือนภัยพิบัติ เช็กพื้นที่เสี่ยง เป็นบัญชีทางการที่ใช้สำหรับเตือนภัยโดยเฉพาะ ร่วมมือกับภาครัฐ ใช้งานฟรี และไม่มีค่าใช้จ่าย ใช้เตือนภัยทุกสถานการณ์ ตั้งรับก่อนเกิดเหตุ

ลอบถอดกล้องวงจรปิดทุ่งยางแดง จ่อเล่นแรงก่อเหตุใหญ่!

Loading

คนร้ายก่อเหตุขโมยกล้องวงจรปิดในพื้นที่ ต.ปากู อ.ทุ่งยางแดง ปัตตานี สูญหายไป 3 ตัว เจ้าหน้าที่คาดฝีมือกลุ่มป่วนใต้ลักถอดซีซีทีวีเพื่อเตรียมวางแผนก่อเหตุใหญ่

ศาลซาอุดีอาระเบียสั่งจำคุกครูเกษียณนาน 30 ปี ฐานวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาล

Loading

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานจากกรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ว่า โทษประหารชีวิตของนายโมฮัมเหม็ด อัล-กัมดี เน้นย้ำถึงสิ่งที่นักวิจารณ์หลายคนที่อธิบายว่าเป็นการปราบปรามที่เพิ่มขึ้น ภายใต้การปกครองของเจ้าชายโมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารและนายกรัฐมนตรีแห่งซาอุดีอาระเบีย

จีนเตือนพลเมืองที่เดินทางไปญี่ปุ่นให้ระมัดระวัง หลังเกิดเหตุเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ

Loading

จีนเตือนพลเมืองที่จะเดินทางไปญี่ปุ่นหรืออาศัยอยู่ในญี่ปุ่นให้ระมัดระวัง หลังเกิดเหตุเด็กนักเรียนชายชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้งของจีน ถูกคนร้ายใช้มีดแทงจนเสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

หน่วยข่าวกรองสหรัฐฯ เตือน ‘อิหร่าน’ขู่ลอบสังหาร’ทรัมป์’

Loading

หน่วยข่าวกรองของสหรัฐฯ เตือนโดนัลด์ ทรัมป์ถึงภัยคุกคาม “ที่แท้จริงและเฉพาะเจาะจง” จากอิหร่านที่จะลอบสังหารเขา โดยทีมหาเสียงของทรัมป์ระบุในแถลงการณ์เมื่อวันที่ 17 กันยายนตามเวลาท้องถิ่น