แก๊งหลอกลวงออนไลน์ ภัยคุกคามระดับภูมิภาค

Loading

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังกลายเป็นภูมิภาค ซึ่งเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมหลอกลวงขนาดใหญ่ อาชญากรรมดังกล่าวถือเป็นภัยคุกคามด้านความมั่นคงระดับร้ายแรง ทั้งสำหรับประเทศที่แก๊งอาชญากรรมเข้าไปตั้งฐานที่มั่น และประเทศซึ่งกลุ่มคนร้ายเลือกเป็นเป้าหมาย

เปิดเวทีประชุม SCO นายกฯจีน-ปากีสถาน หารือความร่วมมือการค้า-เศรษฐกิจ รักษาความปลอดภัยเข้ม

Loading

เวทีการประชุมด้านความมั่นคงขององค์การความร่วมมือเซี่ยงไฮ้(SCO) ครั้งที่ 23 จะเริ่มขึ้นในวันนี้และวันพรุ่งนี้ (15-16 ต.ค.67) ที่ปากีสถาน โดยมีจีน อินเดีย รัสเซีย อิหร่าน และประเทศสมาชิกอื่นๆ เข้าร่วมการประชุม

อิสราเอลรวบ 5 ผู้ต้องสงสัยเป็นสมาชิกไอเอส วางแผนโจมตีศูนย์การค้า

Loading

ตำรวจและหน่วยความมั่นคงชินเบตของอิสราเอล รายงานการจับกุมชาวอิสราเอล 5 คนที่ต้องสงสัยเป็นสมาชิกกลุ่มรัฐอิสลามหรือไอเอส ที่ร่วมกันวางแผนก่อเหตุระเบิดรถยนต์ที่ศูนย์การค้าในกรุงเทลอาวีฟ

Internet Archive ถูกแฮ็กข้อมูลรั่วกว่า 31 ล้านรายการ ซ้ำด้วย DDoS จนล่ม

Loading

The Wayback Machine แพลตฟอร์มค้นหน้าเว็บเก่าของ Internet Archive (Archive.org) เผชิญกับการรั่วไหลของข้อมูล หลังจากที่แฮ็กเกอร์รายหนึ่งเจาะเข้าไปขโมยข้อมูลจากฐานข้อมูลยืนยันตัวตนผู้ใช้ ที่มีข้อมูลกว่า 31 ล้านรายการ

ดักบึ้มรถตำรวจท่าธง รามัน หวิดสิ้นชื่อ

Loading

ชายแดนใต้ร้อนระอุรายวัน คนร้ายกดบึ้มข้างทางโจมตีรถตำรวจท่าธง ยะลา ปิคอัพพรุน สะเก็ดระเบิดเจาะทั้งแถบ โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ ด้าน “อนุทิน” โชว์ภาวะผู้นำ ล่องใต้เยี่ยมบำรุงขวัญ อส. หลังเจอไปป์บอมบ์จุดตรวจท่าสาป

สุดมึน! ตำรวจสหรัฐฯ จับชายต้องสงสัยมีอาวุธปืนโหลดกระสุน-พาสปอร์ตปลอมได้ใกล้ที่หาเสียง “ทรัมป์” ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เรียก “พยายามลอบสังหารหน 3” แต่ให้ประกันตัวไป

Loading

เอเจนซีส์ – เวม มิลเลอร์ (Vem Miller) วัย 49 ปี ผู้ต้องสงสัยโดนจับได้วันเสาร์ (12 ต.ค.) ใกล้สถานที่หาเสียงเลือกตั้งของทรัมป์ในรัฐแคลิฟอร์เนีย พบปืนยาว ปืนพกโหลดกระสุน หนังสือเดินทางปลอม เจ้าหน้าที่อ้างอาจเป็นการขวางพยายามลอบสังหารครั้งที่ 3 สำเร็จแต่กลับปล่อยตัวอนุญาตให้ประกันตัววงเงิน 5,000 ดอลลาร์ในวันเดียวกัน