ถอด 5 กลยุทธ์ สร้าง Happy Digital Workplace สไตล์ LINE
เมื่อ “ที่ทำงาน” ไม่ได้หมายถึงออฟฟิศอีกต่อไป แต่หมายถึง “พนักงาน” และ “วัฒนธรรมองค์กร” ที่แข็งแกร่ง การสร้าง Happy Digital Workplace คือความท้าทายครั้งใหญ่ของหลายองค์กร ที่ต้องดูแลความเป็นอยู่ของเหล่ามนุษย์ออฟฟิศ ที่ต่างกำลังประสบภาวะ Burn Out ในช่วง WFH ที่ไม่รู้จะจบลงเมื่อไหร่ เช่นเดียวกันกับ LINE ประเทศไทย ที่มีแนวทางการพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรแบบ LINER-Centric โดยมีหัวใจสำคัญคือ การรับฟังความต้องการของชาว “ไลน์เนอร์” และการให้ความสำคัญกับสุขภาวะ (Wellbeing) ของพนักงานทั้งด้านร่างกายและจิตใจ LINE จึงได้เดินหน้าปรับกลยุทธ์ดูแลพนักงานให้เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม เพื่อสร้าง Happy Digital Workplace ที่ยั่งยืนและคงไว้ซึ่งความใส่ใจ (Human Touch) บนโลกออนไลน์ ซึ่งจะกลายเป็นไลฟ์สไตล์และวิถีการทำงานแห่งอนาคตต่อไป 5 กลยุทธ์ สร้าง Happy Digital Workplace สไตล์ LINE ประเทศไทย 1. ระบบรองรับคล่องตัว สื่อสารทั่วถึง – อุปกรณ์การทำงาน เป็นสิ่งสำคัญสิ่งแรกของการปรับเข้าสู่นโยบาย Work from Home พนักงานสามารถยืมอุปกรณ์ออฟฟิศทุกชิ้นไปใช้ที่บ้านได้…